หนังเกาหลี รัก ซึ้ง ๆ

หนังเกาหลี รัก ซึ้ง ๆ

Table of Contents

หนังเกาหลี รัก ซึ้ง ๆ

หนังเกาหลี รัก ซึ้ง ๆ บรรยากาศหม่นหมองๆเทาๆเคล้าเสียงฝนแบบงี้ ทดลองหาซีรีย์มองสักเรื่องดีไหมค่ะ ? แม้กระนั้นถ้าหากจะให้ฟินอินกันขั้นสุดก็ควรเป็นหนังประเทศเกาหลีเศร้าหมองนี่แหละถึงจะเข้ากับบรรยากาศ วันนี้ ShopBack Blog ก็เลยรวมลิสต์ 7 หนังเสียใจ netflix ซีรีย์ประเทศเกาหลีสุดดราม่า ดูแล้วเรียกน้ำตาได้ทุกคราวมาฝาก คนไหนกันแน่กำลังต้องการปล่อยอารมณ์ถ่วงๆตอนวันหยุด ท่ามกลางบรรยากาศเปิดโอกาสของหน้าฝน ก็ทดลองเลือกซีรีย์ที่พึงพอใจไปดูกันได้เลยจ๊า

กลับแผนชิงทรัพย์ระห่ำเมือง (The Con Artists )หนังแอ็กชันขโมยชิงไหวพริบปฏิภาณ

ที่จะทำให้ท่านจำต้องร้องว้าวในตอนสุดท้ายThe Con Artists เป็นหนังแนวแอ็กชันปล้นที่สุดยอดอีกเรื่องหนึ่งเลยนะ เมื่อจีฮยอก (คิมอูบิน) ชายหนุ่มนักจารกรรมมากเรื่องสามารถกับอดีตกาลวิศวกรที่ชำนิชำนาญในวัสดุอุปกรณ์ชนิดต่างๆข้าอิน (วัวชิงชังซอก) ถูกจ้างให้ไปปล้นทรัพย์สินบนที่ถูกเก็บไว้โดยศก.ที่ท่าอากาศยานแห่งชาติอินชอน  หนัง เกาหลี รัก ซึ้ง ๆ งานนี้เขาก็เลยไปทาบทามนักแฮกเกอร์วัยรุ่นไฟแรงอย่างจองเบ (อีฮยอนอู) ให้มาร่วมทีมด้วย แปลงเป็นภารกิจที่มิจฉาชีพกับมิจฉาชีพมาฟอร์มกลุ่มกันชิงทรัพย์ของจากมิจฉาชีพอีกครั้งสำหรับผู้ใดกันแน่ที่ถูกใจหนังแนวแอ็กชัน ชิงความฉลาด นักแสดงหลักได้โชว์สกิลเทวดาสำหรับเพื่อการจารกรรมชิงทรัพย์ตู้นิรภัยทำนองนี้ การันตีได้เลยว่าคุณต้องถูกใจหนังหัวข้อนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งคุณจะไม่มีวันทายใจแนวทางของหนังถูกเลย บันเทิงใจจนถึงนั่งไม่ติด ลุ้นทุกวินาทีจริงๆจ้ะ

Uncontrollably Fond – หยุดหัวใจไว้ลุ้นรักเรื่องราวที่ดูเหมือนจะเป็นแถวโรแมนติกคอมเมดี้เชิญฟิน

แถมโปสเตอร์ก็หวานละมุนดีต่อหัวใจ แต่ว่าเพราะเหตุไรมองไปดูมากมายลับแปลงเป็นเรื่องราวสุดถ่วงน้ำตาหล่นของดารานำชายซูเปอร์สตาร์กับนางเอกโปรดิวเซอร์ไปได้ เริ่มเรื่องตามสไตล์คนรักคู่ปรับ แต่ว่าเพียงพอเริ่มเข้าเนื้อหาหลักตอนกึ่งกลางเรื่องหนังประเทศเกาหลีสลดหัวข้อนี้ก็ทำให้พวกเราน้ำตาท่วมหน้าจอจริงๆเพราะว่ามาเล่นกับหัวข้อเรื่องสุขภาพของดารานำชาย เรื่องจริงที่พวกเราจำต้องพบเจอ รวมทั้งจำต้องทำใจสารภาพสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ แต่ว่ากลางทางก็จะต้องทำความเข้าใจที่จะสุขสบายไปกับมัน ถ่วงไปอีก!

The Call: สายตรงต่อสมัยก่อนเมื่อสายปัญหาจากอดีตกาลเปลี่ยนอนาคตคุณไปนิรันดรวันหนึ่ง ตรอกอน (พัคชินฮเย) ได้รับสายปัญหาจากโทรศัพท์บ้านภายหลังที่คุณย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่นาน ด้วยเหตุว่าบ้านข้างหลังเก่าไฟเผารวมทั้งทำให้คุณจะต้องเสียบิดาไป ซึ่งหญิงสาวผู้ครอบครองสายปัญหาเป็น โอยองซุก (จอนควรซอ) โทรมาจากปี คริสต์ศักราช 1999 รวมทั้งกล่าวว่า คุณสามารถช่วยสำหรับเปลี่ยนแปลงอดีตกาลให้บิดาของคุณรอดชีวิตจากเรื่องราวนั้นได้

ตรอกอนก็เลยยอมตกลงใจประพฤติตามคำร้องขอแล้วก็บิดาของคุณก็รอดชีวิตกลับมาจริงๆแต่แปลงเป็นว่าการตกลงใจในคราวนั้นจะก่อให้ชีวิตของคุณจำต้องแปรไปตัวหนังจะพาพวกเราลุ้นระทึกไปกับสมัยก่อนว่า หนังเกาหลี รัก ซึ้ง ๆ สิ่งที่ตรอกอนได้ทำเปลี่ยนไปนั้น มันจะมีผลอะไรบ้างกับเดี๋ยวนี้ของคุณ ในส่วนของ CG มุมกล้องถ่ายภาพ Score จัดว่าทำเป็นดี สามารถพาให้ผู้ชมร่วมลุ้นไปด้วยได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงท้ายๆของเรื่องนี่สนุกสนานจนกระทั่งลืมหายใจกันอย่างยิ่งจริงๆจ้ะ

The Silenced สถานที่เรียนสยดสัญญาณสยดสยองหนึ่งในหนังสยองขวัญ

ที่ทำให้คนประเทศเกาหลีผวา ดาราเข้าถึงอารมณ์หนังหัวข้อนี้เป็นเยี่ยมในหนังมีชื่อรายปี คริสต์ศักราช 2015 ที่เล่นกับความรู้สึกของผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังยังมีความลับปัญหาจำนวนมากที่ทำให้ผู้ชมจะต้องรอคิดตาม แต่ว่าท้ายที่สุดทุกสิ่งจะหักมุมไปหมด โดยเกิดเรื่องราวของ จูรัน ที่จำต้องย้ายเข้ามาในโรงเรียนสตรีล้วนในตอนปี คริสต์ศักราช 1938 ที่ประเทศญี่ปุ่นยังดูแลประเทศเกาหลีอยู่ แต่ว่าข้างในสถานที่เรียนที่คุณย้ายเข้ามากลับมีเรื่องมีราวแปลกลึกลับมาก คุณจำเป็นต้องแปลงชื่อดังที่สถานที่เรียนระบุโดยใช้ชื่อว่า ชิสุโกะ ถึงแม้ว่าชื่อนี้ก็เคยเป็นชื่อของเด็กนักเรียนคนหนึ่งที่ล่องหนไป หลังจากนั้นก็ยังมีสถานะการณ์เด็กนักเรียนล่องหนอย่างไร้ร่องรอย การกระทำของอาจารย์ที่มองพิศดาร การันตีว่าคุณจะคิดไม่ถึงกับภาพยนตร์ประเด็นนี้แน่ๆนะครับ

That winter the wind blows – สายลมรักในช่วงฤดูหนาวหนังประเทศเกาหลีทุกข์ใจที่ปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงมาจากต้นฉบับประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวของชายหนุ่มนักการพนันรวมทั้งหญิงสาวตาบอด ทั้งคู่คนต่างไม่เชื่อในความรักเพราะเหตุว่าข้างชายเคยสูญเสียรักแรกพบไปในวัยเด็ก ส่วนข้างหญิงแม้ว่าจะเป็นผู้สืบสกุลคนมั่งมีแม้กระนั้นก็จะต้องมีปัญหาที่เกิดขึ้นกับครอบครัวและก็จะต้องจากจากแม่รวมทั้งพี่ชาย แต่ว่าสุดท้ายเมื่อทั้งสองมาเจอกัน ต่างก็เริ่มศึกษาความหมายของคำว่ารักขึ้นมา แม้กระนั้นผลสรุปจะเป็นเยี่ยงไรจำต้องไปติดตามนะคะ

คลื่นรักสื่อดวงใจ (Turn In For Love)เจอกันและก็จากลาเพื่อคอยวันเติบโตพอที่จะกลับมาพบกันอีก

ทีเรื่องราวความรักของ มีซู (คิมโกอึน) เด็กหญิงหลานเถ้าแก่เบเกอรี่กับ ฮยอนอู (จองแฮอิน) เด็กวัยรุ่นอิริยาบถมองไม่น่าไว้วางใจที่มาสมัครดำเนินงานพาร์ทไทม์ที่ร้านค้า และก็เมื่อเรื่องราวระหว่างคุณกับเขากำลังเดินทางไปได้ด้วยดีแต่ว่าก็ควรมีเหตุให้จากกันโดยไม่มีซึ่งคำกล่าวลา เมื่อวันเวลาผ่านไปทั้งสองได้กลับมาบังเอิญพบกันอีกรอบ แม้กระนั้นด้วยความหลังของฮยอนอูที่ตามมาหลอกก็เลยทำให้ทั้งสองจำต้องแยกจากกันเป็นครั้งลำดับที่สอง หนังเกาหลี รัก ซึ้ง ๆ แต่ว่าการแยกจากกันในคราวนี้จะได้กลับมาเจอะกันอีกหรือไม่ก็จำเป็นต้องติดตามมองในเรื่องจ้ะ

Was It Love เกิดเรื่องราวของโนเอจอง (ซงจีฮโย) ม่าม้าเลี้ยงลำพังสถานที่สำหรับทำงานอย่างมากเพื่อเลี้ยงลูก คุณไม่มีคู่มายาวนานถึง 14 ปี และไม่คิดจะมีความรักอีก แต่ว่าความรักก็เกิดขึ้นกับคุณที่จำต้องพบกับเพศชาย 4 ผู้ที่มาหลงใหลคุณ คนแรกเป็นคู่รักเก่าของคุณโอแดโอ (ดื้อรั้นโฮจุน) นักประพันธ์นวนิยายยอดฮิต ต่อมาเป็น รยูจิน (ซงควรโฮ) ผู้แสดงแถวหน้า โอยอนอู (ฉันจาซอง) เด็กหนุ่มที่มีอาชีพเป็นคุณครูสอนวิชาพละ แล้วก็ท้ายที่สุดเป็น คูพาโด (คิมไม่นจุน) ชายหนุ่มใหญ่สมัยก่อนอันธพาล เมื่อมีเพศชาย 4 คนเข้ามาปั่นป่วนหัวใจขนาดนี้คุณควรต้องทำยังไง แล้วคนใดกันแน่จะเป็นผู้จับหัวใจของคุณต้องตามไปลุ้นกันจ้ะ รับประกันว่าทั้งยังตลกโปกฮาและก็โรแมนติกมากมายๆ

Door Lockภัยเงียบที่คืบคลานเข้ามาหาคุณถึงแม้ว่าประตูล็อคกลอนเอาไว้แน่น

บุคลากรแบงค์สาวปกติโจคยองไม่น (กงฮโยจิน) ตื่นมาในรุ่งเช้าวันหนึ่งแล้วพบว่า ฝาปิดตัวล็อกประตูเปิดค้างไว้เสมือนมีผู้ใดอุตสาหะเปิดมาเพื่อกดรหัส ภายหลังจากสถานะการณ์ในวันนั้นคุณก็ได้ไปแจ้งเหตุกับโรงพักแม้กระนั้นดูเหมือนจะไม่มีซึ่งความก้าวหน้า นอกเหนือจากนี้ เรื่องราวทั้งสิ้นกลับจำเป็นต้องมาห่วยลงเมื่อหัวหน้าจากที่ปฏิบัติงานของคุณอย่าง คิมซองโฮ (อีชอนฮี) ดันมาเสียชีวิตแบบปัญหาในห้องของคุณเอง ในที่สุดแล้วตำรวจก็เลยจำต้องเข้ามาช่วยแสวงหาเรื่องจริงว่ากำเนิดอะไรขึ้นกันแน่ สำหรับ Door Lock นับว่าเดินเรื่องได้เชิญตื่นเต้นมากมายจริงๆจ้ะ โดยประเด็นนี้จะมีการใช้แนวทางการจัดแสงโทนมืดๆมัวๆเข้ามาช่วยเพิ่มอารมณ์ลุ้นระทึกให้กับผู้ชม ทั้งยังเดินเรื่องแบบหลอกผู้ชมจำพวกที่ว่าคุณจะคิดไม่ถึงอย่างยิ่งจริงๆว่า ผู้ร้ายที่จริงจริงเป็นผู้ใดกันแน่

18 Again (2020)ซีรีส์ประเทศเกาหลีฉบับรีเมคที่ถือเรื่องราวจากภาพยนตร์เรื่อง “17 Again” มาแปลความหมายใหม่ให้รายละเอียดนำสมัยเยอะขึ้น เล่าราวของ “ฮงแดยอง” ชายวัย 37 ปี ที่กำลังมีปัญหาครอบครัว แล้วก็การคลัง แต่ว่ารวมทั้งมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เมื่อเขาสามารถย้อนวัยกลับไปเป็นหนุ่มน้อยอายุ 18 ปีได้อีกรอบ ฮงแดยอง ก็เลยตั้งมั่นจะปรับปรุงข้อบกพร่องในอดีตกาลของตน

witch board – Bunshinsaba (2004)“เรื่องราวการฆาตกรรมที่เกิดสังกัดแม่และก็บุตรสาวตาบอดคู่หนึ่ง

เมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา โดยผู้เป็นแม่อุตสาหะที่จะเลี้ยงลูกสาวให้สามารถอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุขเหมือนกับเดียวกับคนอื่นถ้าหากบรรดาประชาชนต่างก็กลับกล่าวโทษว่าคุณเป็นแม่มดรวมทั้งปีศาจร้ายที่ทารุณพร้อมด้วยจัดแจงจับสองแม่ – ลูกเผาทั้งที่ยังไม่ตาย เมื่อก่อนที่คุณจะหมดลมหายใจคุณก็ส่องแสงคำสาปให้ทุกคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่นี้จำต้องเจอกับความวายวอด เพื่อใช้หนี้สินบาปที่คนอื่นได้ก่อเอาไว้กับคุณ…อุนจู เป็นคุณครูสอนวิชาศิลป์ที่เจอกับสถานะการณ์แปลกตั้งแต่วันแรกที่มาถึงสถานที่เรียนที่นี้ คุณสัมผัสได้ถึงภูตผีของเด็กนัก

เรียนที่เสียชีวิตไปแล้ว ทั้งยังยังจำต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับสถานะการณ์แปลกเมื่อจู่ๆตนเองจำต้องตกอยู่ท่ามกลางคำแช่งซึ่งยากจะไถ่คืน ยุยงนจิน เป็นผู้เรียนที่เพิ่งจะย้ายมาจากกรุงโซล หนังเกาหลี รัก ซึ้ง ๆ และก็ถุกกลั่นแกล้งจากบรรดาเด็กนักเรียนเจ้าถิ่นตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาเข้าห้องเรียนแต่ว่าที่ทำให้คุณประหลาดใจนอกเหนือจากนั้นเมื่อคุณพบว่าบรรดาเพื่อนพ้องผู้เรียนในชั้นของคุณถูกคำสาปแช่งที่เปลี่ยนเป็นเรื่องจริงในเวลาถัดมา เพราะฉะนั้นคุณก็เลยเฝ้าเพียรที่จะค้นหาคำตอบก่อนที่จะคุณต้องเปลี่ยนมาเป็นเหยื่อคนถัดไป อินซุคเริ่มปรากฏกายเมื่อยุนจินเริ่มลงมือประกอบพิธีบุนเคยชินซาบ้า โดยความเป็นจริงนั้นอินซุคก็คือวิญญาณที่ต้องการจะหลุดพ้นจากคำสาปที่เกิดสังกัดคุณเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา การเสียชีวิตของคุณเป็นราวกับความลับมืดดำ โดยที่ไม่เคยมีคนใดกันที่ล่วงรู้ถึงเรื่องจริงที่เกิดสังกัดคุณ”

Hymn of Death – เพลงรักหัวใจสลายมองจากชื่อก็รู็แล้วว่านี่ควรจะเป็นหนังประเทศเกาหลี

สลดแน่นอนHymn of Death เป็นซีรีย์ขนาดสั้นเพียงแค่ 3 ตอนสุดท้ายผลิตขึ้นจากความจริงของชีวิตนักร้องหญิงโซปราโนคนแรกของประเทศเกาหลีรวมทั้งแฟนของคุณซึ่งเป็นผู้เขียนบทละครอัจฉริยะ เบื้องหลังของเรื่องอยู่ในสมัยที่ถูกประเทศญี่ปุ่นครอบครอง บรรยากาศตลอดทั้งเรื่องก็เลยหมอง ซึมเซา อึมครึม มีความละมุนของความรักมาให้ได้สดชื่นหัวใจบ้างแต่ว่าในที่สุดก็จบโศกสลดแบบไม่ต้องลุ้น น้ำตาตกทุกตอนแน่ๆ

Unforgettableดูก่อนยละเอียดเพิ่มอีกถึงที่เหมาะ VIUย้อนวัยกลับไปสัมผัสกับความจำในวัยเด็กที่ยากจะเลือนหนังที่จะพาผู้ชมมาร่วมย้อนความจำตอนวัยรุ่นไปพร้อมๆกับพวกเขา เมื่อนักจัดรายการวิทยุจัดรายการวิทยุอย่าง บอมชิล (โดคยองซู) จำต้องมาสะดุดกับจดหมายฉบับหนึ่งที่ส่งมาจากแฟนคลับทางบ้านระหว่างจัดรายการเพลง ซึ่งมันก็ทำให้เขาระลึกไปถึงความจำที่ยากจะเลือนของตัวเขาเองกับ ซูอ๊ก (คิมโซฮยอน)

รวมทั้งเหล่าผองเพื่อนพ้องที่สนิทอีกสามคน ระเบียงดอล (ยอนจุนซอก) เอ็งด๊อก (อีเดวิด) และก็กิลจา (จูถางอง) ที่ได้เคยข้อตกลงเอาไว้ว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดกาลและก็จะกลับมารวมตัวกันอีกรอบให้ได้ในวัย 40 ปีเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องจะเป็นการเล่าย้อนเรื่องในอดีต (Flashback) ในปี คริสต์ศักราช 1991 Moon & Tone ของเรื่องจะย้ำไปทางความรักของวัยเอ๊าะๆที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ ความรักระหว่างผองเพื่อนฝูงที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นที่อาจส่งผลให้คุณเสียน้ำตาได้อย่างยิ่งจริงๆ

The Divine Fury มือเมืองนรกพระผู้เป็นเจ้าบ้าได้รับเครื่องหมายที่ทำให้เกิดพลังสำหรับเพื่อการปราบผี

ช่วยเหลือผู้คนจากภูติผีThe Divine Fury มือเมืองนรกพระผู้เป็นเจ้าบ้า เกิดเรื่องราวของ ยงองค์การอนามัยโลก สวมบทบาทโดยดารานำชายสุดหล่ออย่างพัค ซอจุน เขามีอาชีพเป็นนักกีฬาต่อสู้มวยกรง ยงองค์การอนามัยโลกเริ่มรู้สึกถึงเรื่องผิดปกติอะไรบางอย่างภายในร่างกายแล้วก็วันหนึ่งเครื่องหมายแปลกก็ปรากฏขึ้นบนฝ่ามือของเขา เป็นเครื่องหมายคล้ายกับแผลของพระเยซูคริสต์ ในตอนแรกเขาไม่คิดที่จะไปพบนักบวชด้วยเหตุว่าตัวเขาได้หันหลังจากพระผู้เป็นเจ้าแล้วด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้ว โดยที่หารู้ไม่ว่านั้นเป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวการปราบผีของเขา โดยรวมแล้ว The Divine Fury เป็นภาพยนตร์ประเทศเกาหลีที่มีเรื่องราวบันเทิงใจเข้มข้นไม่น้อย ฉากปราบผีก็ทำออกมาได้อย่างไร้ที่ตำหนิเลยนะครับ

Black – กางล็คเรื่องราวสุดแฟนตาซีที่มีความแอคชั่นเข้ามาสร้างสีสันของยมทูต ฮันมูกัง หรือกางล็ค สายลับที่ถูกยมทูตสิงร่าง เขาได้มาเจอกับคังฮารัม หญิงสาวที่มีความเข้าใจพิเศษแลเห็นความตายได้ล่วงหน้า ทั้งสองก็เลยมานะฝืนกฎสรวงสวรรค์เพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังตกอยู่ในอันตราย แต่ว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นปวดเมื่อยมทูโคนปิ้งกางล็คกำเนิดหลงเสน่ห์คังฮารัมขึ้นมา เนื่องจากไม่ว่ายังไงทั้งสองก็ไม่บางทีอาจคู่กันได้ ผู้ใดกันแน่ถูกใจเรื่องราวลุ้นระทึก ตื่นเต้น กลมกล่อมละมุนละไมด้วยดราม่าเรียกน้ำตาจำเป็นต้องไม่พลาด

Searchสำหรับคนไหนกันที่ยังคงละสายตาจากความหล่อของชายหนุ่ม “จางป่าดงยุยงน”

ที่ผ่านการแสดงซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu มาก็จำเป็นต้องไม่พลาดกับซีรีส์หัวข้อนี้เนื่องจากว่าชายหนุ่มจางป่ายุยงนก็ได้รับแสดงเรื่อง Search 2020 เกาะติดสาวสวยชั่วนิจนิรันดร์อย่างสาว คริสตัล f(x) ในเรื่องเกิดเรื่องราวของสมาชิกกองกำลังค้นหาทางด้านทหารอย่างป่าดงยงจิน (จางป่าดงยุยงน) ที่กำลังจะปลดปฏิบัติหน้าที่อยู่แล้ว แม้กระนั้นก็ได้รับคดีพิเศษที่ทำให้พบกับซุกซนเยขอบ (คริสตัล f(x)) ข้าราชการทหารสาวซึ่งมีความรู้ความเข้าใจมากมาย

ทั้งสองเจอะกันเนื่องจากหน้าที่ แต่ว่าเรื่องบางสิ่งก็เกิดขึ้นเนื่องจากว่าพวกเขาจำเป็นต้องพบเจอกับอสูรกาย ซึ่งนอกเหนือจากการที่จะมีบทที่น่าดูแล้วหัวข้อนี้ยังบ่งบอกถึงถึงการหนีเอาชีวิตรอดของพระนางจากประเทศเกาหลีเหนือรวมทั้งประเทศเกาหลีใต้ด้วย ถ้าเกิดคนใดกันแน่ต้องการมองเห็นจางป่าดงยุยงนรวมทั้งคริสตัลสวมชุดทหาร พวกเราบอกเลยว่าประเด็นนี้ตอบปัญหาเพราะเหตุว่าเรื่องดีเลิศ

โปรโมชั่น

สมัครใหม่ฝาก 300 รับ 400 บาท ฝาก 500 รับ 700 บาทTurn Over 5 เท่า

โปรย้ายค่าย รับโบนัส 100% ของยอดฝาก

ฝากแรกของวัน รับโบนัส 5% สูงสุด 1,000 บาท Turn over 10 เท่า

เพื่อนฝากครั้งแรกรับ 20% สูงสุด 300 บาท

คืนยอดเสีย 4.8% สูงสุด 7,000 บาท

สอบถามข้อมูล ได้ที่ Line @viewbet369

 

บาคาร่า 888

https://fundacioncivil.org/